เมืองเสน่ห์กาหลง มหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม
Khalong Amulet
ซ่อนแถบด้านข้าง

THINK OF INK: AJARN THONG, SAK YANT THAILAND...

[คัดลอกลิงก์]
 เจ้าของ| cho โพสต์เมื่อ 19-5-2010 09:30 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 19-5-2010 09:44

Hi Chong and everyone,

I'm glad to hear your nice article to the mystical powers of Thai Sak Yant tattoos especially our Ajarn Thong Taladplu (Sontirod).  

I have many oil Sak Yant tatoos from Ajarn Thong (Thailand Ajarn Thong disciple called 'Por Thong')..

thinking.....thinking... did you thinking to see Yant 5 Columns from me? I havn't got one, no more yant mercy for me because no sak yant master give me anymore.... (too much mercy sak yant tatoos) but I have to introduce my Yant Diamond Armour, Thai called Yant Kraw Petch (ยันต์เกราะเพชร), magical spells is invicible powers (Kongkrapun Chatri).

History of Diamond Armour (ยันต์เกราะเพชร)
Developed by legendary monk Luang Phor Pan, the diamond Armour tattoo traces its way back to Wat Bang Nom Kho Temple in Ayutthaya, during the late eighteenth century.  Luang Por Pan was a man with magical powers and to this day his name live on, with many imposters claiming to have ingerited his talent.
100406230548fbc179145a692b.jpg
Power granted: Diamond armour grants the wearer the power of impenetrable skin, tough enough to withstand blades and bullets.  The only way to kill someone wearing this tattoo with a gun is by aiming a shot into one of the body's orfices.

Diamond Armour by Ajarn Thong
Model: Cho. >>>

ตัวเลขทั้ง 7 ในเบอร์มือถือ สามารถบ่งบอกนิสัยตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ อย่ารอให้ชีวิตคุณดีก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนเลขมือถือให้ดี คุณต้องเปลี่ยนเลขดีก่อน ชีวิตคุณถึงจะดี!! ตัวเลขเสียๆ มักดึงดูดพลังงานเสียๆ เข้ามาทำให้เราผิดหวังในชีวิต ตรงกันข้าม ตัวเลขดีๆ มักดึงดูดพลังงานด้านดีๆ เข้ามาในชีวิต ผนวกกับบุญกรรมเก่าของแต่ละคนว่าจะไปสุดที่ตรงไหน เลขบางตัวเหมาะกับคนหนึ่ง แต่เป็นเลขเสียกับอีกคนหนึ่ง ศาสตร์พลังงานเลขมือถือ บางส่วนอิงจากโหราศาสตร์ไทย บางส่วนมาจากการเก็บสถิติ ศาสตร์เลขมือถือต้องใช้ความเชี่ยวชาญ ในการวางตัวเลขมือถือให้เหมาะสม หลายคนเมื่อทราบผลการวิเคราะห์เบอร์มือถือของตนแล้วว่า ดี ร้าย อย่างไร แต่ยังพร้อมยอมทนใช้อยู่ ไม่รู้ทำไม เหตุผลง่ายนิดเดียว "เพราะทุกคนมีกรรมเป็นของตน" เมื่อถึงเวลา ฟ้าจะเปิดทางให้ท่านเปิดใจรับเรื่องมงคลดีๆ เข้ามาเสริมความรุ่งเรืองชีวิตท่านเอง จงจำไว้ ดวงคนเลือกเบอร์มาใช้เอง เบอร์ใครเบอร์มัน ไม่ซ้ำกัน หากท่านศรัทธาในศาสตร์พลังตัวเลขแล้ว ขออย่าลังเล หรือสงสัย อย่ารีรอทนใช้เบอร์เสียๆ เพื่อดึงดูดเรื่องร้ายๆ มารอเพื่อส่งผลแล้วค่อยเปลี่ยนเบอร์มือถือ วันนี้ คุณมีทางเลือกใช้ชีวิตแบบติดเทอร์โบได้ มัวช้าอยู่ทำไม? บริการวิเคราะห์เบอร์มือถือ วางเลขมงคล เรื่องการงาน การเงิน ความรัก โทร 09ุ ุ42282289 LINE ID: cholvibul
jakobchong โพสต์เมื่อ 24-5-2010 00:23 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
Hi Cho,

I am finally back from my overseas trips to Germany and Norway.

The Yant Haa Tiow is actually a very good yant for 'SERM DUANG'. It is also highly recommended by por thong in Singapore as it is a very practical yant that helps in our day to day life.

In fact I have another yant for you in mind. Will tell you more in private.
flowersgirl1322 โพสต์เมื่อ 29-5-2010 13:23 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
BOY_LADPRAO โพสต์เมื่อ 3-6-2010 11:59 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
สวยงามมากเลยคับ ผู้หญิงสมัยนี้เก่งมากคับ

อืม...ผมว่าถ้า เม้น เป็นภาษาไทยจะอ่านง่ายกว่านะคับ ฝากด้วยคับ
 เจ้าของ| cho โพสต์เมื่อ 3-6-2010 13:15 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 11-8-2010 12:55

บทความที่นำมาเสนอมาจากหนังสือพิมพ์ต่างชาติ
ดังนั้น ภาษาที่จะคอมเม้นท์คงหนีไม่พ้นภาษาอังกฤษ ซึ่งเหมาะกับ ชาวต่างชาติ และคนไทยสันทัดภาษาอังกฤษ
ชาวต่างชาติมาเม้นท์ จะให้เม้นท์ตอบเป็นภาษาไทยคงไม่เหมาะ ก็เลยต้องเม้นท์เป็นภาษาอังกฤษ

หากไม่สันทัดภาษาและต้องการเม้นท์เป็นภาษาไทย เชิญเม้นด่วนที่
http://khalong.com/board/vie ... =893&extra=page%3D4

ขออภัยทุกท่านด้วยนะคะ
ann โพสต์เมื่อ 23-6-2010 08:56 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
สวย สวย ทั้งน้านเลยค่ะ
wongrad โพสต์เมื่อ 23-6-2010 09:44 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
สุดยอด..แต่แปลบ่ได้...
 เจ้าของ| cho โพสต์เมื่อ 18-8-2010 10:22 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
THE NINE PEAKS

Arguably the most important tattoo for sakyantenthusiasts, the Sak Yant Gao Yod (Nine Peaks tattoo) is usually the first in any collection. The design is a collection of nine vertical spells (the peaks) that symbolise the holy Mount Meru (or Phra Sumeru) of Buddhist cosmology, whose nine peaks represent the nine ideals of Buddhism.

Powers granted:This grants protective powers against paranormal and psychic powers (black magic), allowing the tattoo enthusiast to safely delve deeper into the darker arts of tattoos (if he chooses), as well as imparting protection from curses.

Oil colourless 'nine peak' by grandmaster ajarn Thong Taladplu
model cho khalong

เก้ายอด.jpg ยอดเก้า.jpg
pungkung โพสต์เมื่อ 1-11-2011 10:18 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
สวยงามมากเลยครับ   
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับโพสต์นี้ได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครเป็นชาวเมืองเสน่ห์กาหลง

รายละเอียดเครดิต

ปิด

เว็บมาสเตอร์แนะนำย้อนกลับ /1 ถัดไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|Mobile|เมืองเสน่ห์กาหลง (Khalong Charming Town)

GMT+7, 20-4-2024 21:28 , Processed in 0.243109 second(s), 7 queries , File On.