CUTE19 โพสต์เมื่อ 30-3-2015 08:49

ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี กรุงเทพ-ราชบุรี ณ วัดหนองม่วง ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ในวันอาทิตย์ที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๘

ขอเชิญร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี กรุงเทพ-ราชบุรี
ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมและกะฉ่อนพระเครื่องโดยบิ๊กบอสของพวกเราคุณวิทย์ วัดอรุณได้ร่วมกับเพื่อนรักคุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์หรือเสี่ยโต ประธานเหยี่ยวเวหา บ.ก.เขต 7 และเป็นประธานชุมชนลานมะขามบ้านหม้อและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาววัดอรุณ ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี กรุงเทพ-ราชบุรี ณ วัดหนองม่วง ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ในวันอาทิตย์ที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๘ เนื่องจากทางวัดหนองม่วง กำลังก่อสร้างซุ้มประตูหน้าวัด แต่ทางวัดยังขาดจัตตุปัจจัยในการก่อสร้างอยู่เป็นจำนวนมาก
ดังนั้นจึงใคร่ขอเชิญชวนมายังพุทธบริษัทผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลาย ได้ร่วมบุญกันทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้
เพื่อให้การก่อสร้างซุ้มประตูหน้าวัดหนองม่วงได้แล้วเสร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ต่อไป

(ป.ล.สำหรับท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นกรรมการทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดหนองม่วง จำนวน 100 บาท ทางทีมงานกะฉ่อนดอทคอมและกะฉ่อนพระเครื่องจะได้มอบ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อตะกั่ว ที่ทางทีมงานกะฉ่อนดอทคอมและกะฉ่อนพระเครื่องได้จัดสร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ให้แด่ท่าน 1 องค์ฟรี )

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
087-985-8899 cute19

เมืองเสน่ห์กาหลง

Arisa โพสต์เมื่อ 11-3-2017 12:59

สวยดีครับ ตอนนี้มีบูชาไหมครับ
พอดีช่วงทอดผ้าป่า
ผมยังไม่ได้เข้ามาเล่นที่เว็บนี้เลยอ่ะครับผม




casino online
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี กรุงเทพ-ราชบุรี ณ วัดหนองม่วง ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ในวันอาทิตย์ที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๘