cho โพสต์เมื่อ 16-5-2012 16:23

เร่าร้อน ร้อนแรง ขย่มตอแดงรุ่นใหญ่ ล้อมอะครีลิคใสฝังพลอยแดง แม่ยั่วเมืองอ.หม่อม

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 16-5-2012 16:48

เสด็จแม่ยั่วเมืองขย่มตอแดงรุ่นใหญ่ล้อมกรอบคริสตัลฝังพลอยแดงเพิ่มความเร่าร้อน ร้อนแรงดั่งไฟสุมทรวง ด้วยความประณีตล้อมกรอบอครีลิคใสฝังพลอยแดงจากฝีมือช่างเลี่ยมกรอบมือระดับพระกาฬเกรียวกราวประสบการณ์เสน่ห์ล้นเมืองของจริง!ตอนนี้มีของปลอมแล้ว ระวังของปลอม!


ฤทธานุภาพแห่งอำนาจลึกลับของมนต์เสน่ห์เสด็จแม่อุมาเทวีถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง จากสุดยอดพิธีเทวาภิเษกของอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิ ณ.วัดป่าช่องกุ่ม จ.สระแก้ว ปีพุทธศักราช 2553 ที่ผ่านมา เสด็จแม่อุมาเทวี ปางมหาเสน่ห์รุนแรง หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า‘เสด็จแม่ยั่วเมือง ศิวะอุมา กัตตารีนามาฮา’ เทพเสน่ห์มหานิยมที่เกรียวกราวด้วยประสบการณ์มิรู้ลืมจากเมืองเสน่ห์กาหลง..มหานครของผู้หลงใหลเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม
สุดยอดประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืม ของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหานิยม และผู้ที่ชื่นชอบสายมหาเทพ มหาเทวี โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวี พระศิวะ มหาเทพ ปางมหาเสน่ห์รุนแรงเช่นนี้เป็นที่กล่าวขวัญอย่างเซ็งแซ่ทั่วประเทศไทย!
พุทธคุณเสด็จแม่ยั่วเมือง ศิวะอุมา กัตตารีนามาฮา
ด้วยอานุภาพของเสด็จแม่ยั่วเมือง ล้วนส่งอิทธิคุณเรื่องมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม อาลัย อาวรณ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด อันว่ามหาเสน่ห์รุนแรงจากเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้น ครอบคลุมความเป็นเจ้าเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน คิดถึง คนึงหา อยากมาสมสู่ ร้อนรนทนอยู่มิได้…เหล่ามหาชนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ต่างเมตตารุมล้อมซื้อของ มอบโชคลาภ งานเข้า ให้กับเจ้าของธุรกิจ พ่อค้า แม่ขาย….ด้วยแรงปรารถนาแห่งความเป็นมหานิยมสุดขั้วของเหล่าดารา ศิลปิน พริตตี้ โคโยตี้ นักร้อง นักดนตรี พิธีกร เสด็จแม่ยั่วเมืองยังคงครองความเป็นเครื่องรางมหามงคลของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผย อีกทั้งยังรวมถึงปกป้อง คุ้มครอง กันคุณไสย์ มนต์ดำ สิ่งอัปรีย์จัญไรที่มากล้ำกลาย ให้มลายหายสิ้น เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นมหาเสน่ห์ชั้นสูง อย่าแปลกใจหากเศรษฐี เศรษฐินี ไฮโซขั้นเทพก็ยังบูชา!
เสน่ห์มหานิยมที่ไม่ยุ่งยากเรื่องพิธีกรรม
จะไปคิดพิธีกรรมทำไมให้มากความ คิดกันไปเองทั้งนั้นว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ พอถามไปว่าทำไมต้องคิด คำตอบคือคิดเอง เออเอง หรือไม่ก็เขาเล่าว่า... แต่ไม่รู้ใคร? เมื่อคุณศรัทธา..ปาฎิหารย์ย่อมเกิดขึ้นเสมือนเงาตามแรงศรัทธาไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษ...แม่ยั่วเมืองเป็นมหาเทพแห่งเสน่ห์เมตตา ไม่ใช่ผี ไม่ใช่พราย แล้วทำไมต้องเซ่น? คิดเสียว่าได้พระเครื่องมาองค์หนึ่ง..คุณต้องทำอะไรบ้างหละ? ท่านนำมหาเทวีที่คนทั่วโลกบูชากันอยู่แล้วเข้าบ้านทำไมต้องบอกเจ้าที่?ดังนั้น คุณไม่จำเป็นต้องบอกเจ้าที่...ไม่ต้องมีพิธีกรรม ไม่ต้องบนบาน คุณเพียงศรัทธาเท่านั้น! แขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองขึ้นคอได้ แต่ไม่ควรแขวนรวมกับพระเครื่อง หากคุณแขวนพระเครื่อง ควรแขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองลดระดับรองลงมาจากพระ อาทิ เหน็บที่กระเป๋าเสื้อ พกในกระเป๋าสตรี คล้องที่เอว ใส่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์
วิธีบูชาเสด็จแม่ยั่วเมือง (พระแม่อุมาปางบูชาศิวลึงค์)อาราธนาเสด็จแม่ยั่วเมืองติดตัว อธิฐานให้เสด็จแม่ยั่วเมืองบันดาลเรื่องเสน่ห์มหานิยม หรือโชคลาภ เงินทอง เรียกลูกค้าเข้าร้าน สุดแล้วแต่ปรารถนา...เพียงศรัทธาบารมีท่านอาจารย์หม่อมเท่านั้น ปาฎิหารย์ย่อมเป็นเงาตามแรงศรัทธา ไม่ว่าเป็นพิมพ์ขย่มตอ หรือ 4 รุม 1 ไม่ว่าสีใด รุ่นใด ไม่ว่าเหรียญโลหะ หรือเนื้อผง ต่างส่งพลังอิทธิคุณทางเสน่ห์รุนแรงไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้บูชาว่าจะปรารถนาพิมพ์ใดไว้ครอบครอง แต่หากท่านต้องการครบพิมพ์ในรุ่นนี้ ยังมี 4 รุม 1 รุ่นใหญ่อีก (ข้อความสงวนลิขสิทธิ์โดยkhalong.comผู้ใดนำข้อความทั้งหมดเผยแพร่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ขอแรงครูส่งอธิฐานความเจริญก้าวหน้าแด่ท่าน และครอบครัวด้วยเทอญ ขอบคุณเว็บไซต์ต่างๆ ที่อ้างอิงเครดิตเมืองเสน่ห์กาหลง)
คาถาเสด็จแม่ยั่วเมืองเครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นสูงของท่านอาจารย์หม่อม สำเร็จได้ด้วยแรงอธิฐานของท่าน โดยไม่จำเป็นต้องบริกรรมคาถา (อาจารย์หม่อมท่านว่าเช่นนั้น ดังนั้นไม่ต้องใช้คาถาแล้วนะคะ) เมื่อก่อนเราเคยเผยแพร่คาถาไป เว็บต่างๆ ก็ก๊อปกันไป แต่ในเวลาต่อมาพบว่าอาจารย์หม่อมบอกไม่ต้องว่าคาถาให้อธิฐานเอา

หมายเหตุ ปาฎิหารย์จากการบูชาเครื่องรางมหาเสน่ห์ อาจส่งผลแตกต่างกัน ดังนั้น ท่านจึงควรพิจารณาด้วยสติปัญญาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจบูชา อย่าสนกระแส ตัดสินใจด้วยตัวเอง!

การรับประกัน
พระเครื่อง-เครื่องรางของท่านอาจารย์หม่อมแท้ตลอดชีวาวาย เมื่อท่านบูชาวัตถุมงคลของท่านอาจารย์หม่อมจากเมืองเสน่ห์กาหลง พึงรำลึกเสมอว่า ท่านกำลังร่วมทำนุบำรุงพุทธศาสนสถานของประเทศไทย..อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนเมืองเสน่ห์กาหลง ทั้งวัตถุประสงค์อันแสนบริสุทธิ์จากเรา และเหล่าสหายกัลยาณมิตรผู้ศรัทธาอาจารย์หม่อม ที่นำมาให้ท่านเช่าบูชาในเมืองเสน่ห์กาหลง (ไม่ได้โจรกรรมมา) ทั้งนี้ เพื่อเผยแพร่บารมีของท่านอาจารย์หม่อม นิรนามไตรภูมิ พุทธิโพธิสัตว์ นิรนาม ไตรภูมิ อันเป็นที่รัก และศรัทธายิ่งของเรา
ข้อสังเกตุ
เสด็จแม่ยั่วเมืองของเรา แช่ในน้ำมันแดง ซึ่งเป็นที่หวงแหนของอาจารย์ท่านเป็นอย่างมาก การเลี่ยมเสด็จแม่ยั่วเมืองที่แช่น้ำมันมาแล้วนั้น ค่อนข้างยาก ต้องใช้ความชำนาญ และประสบการณ์ค่อนข้างสูง ช่างเลี่ยมทั่วไปมักซับน้ำมันที่องค์พระออกหมด จึงจะนำมาจับองค์พระเลี่ยมได้ เพราะองค์พระแม่จะคงความมัน หยาดเยิ้ม ชุ่มฉ่ำ
แต่หากท่านบูชาเสด็จแม่ยั่วเมืองพร้อมเลี่ยมจากเราไปนั้น องค์พระส่วนใหญ่ จะยังคงสภาพมีน้ำมันเยิ้มชุ่มฉ่ำพอประมาณ แต่ยังคงเห็นชัดเจนถึงความเงามัน คราบว่าน แผ่นทอง หรือขี้ผึ้ง (ถ้ามี) เป็นเทคนิคพิเศษจากช่างผู้ชำนาญการด้านนี้โดยเฉพาะ กอปรกับการเลี่ยมกรอบแบบฝังคริสตัลสวยหรู เพื่อความทันสมัยไม่ซ้ำใคร และยังมีแบบล้อมกรอบหัวพญากาหลงที่กำลังฮิตส์ไม่เลิกในขณะนี้! อย่าได้ถามเรื่องแท้ หรือแช่น้ำมันไหมจากเรา..เพราะเมืองเราคือต้นแบบของการนำำเสด็จแม่ยั่วเมืองที่เมื่อก่อนไม่เคยมีใครสนใจมาเผยแพร่ในโลกไซเบอร์..ก็ของเสน่ห์ท่านแน่จริง เราทราบก็ต้องบอกท่าน หนุ่มหลงกันเกรียว สาวๆ เดี่ยวนี้ของแรงกันหมดแล้วค่ะ จะมัวให้ผู้ชาย1,700.-รวมส่งด่วนจี๋ รวมกรอบอคริลิคใสฝังพลอยแดงเพิ่มความเร่าร้อน




stopzuza1 โพสต์เมื่อ 16-5-2012 16:41

อยากดั้ยๆฮิ๊ๆ{:7_142:}

benzwakeup โพสต์เมื่อ 16-5-2012 16:54

สีสด อยากได้ สีนี้แหละ สวยๆๆ เก็บตัง อีกแล้วววววว

crazyaofza โพสต์เมื่อ 16-5-2012 17:26

{:7_142:}

Perman โพสต์เมื่อ 16-5-2012 17:55

สวยมากครับ!! {:8_169:}

kaineverdie โพสต์เมื่อ 16-5-2012 19:33

แดงเร่าร้อน

bestiiz28 โพสต์เมื่อ 16-5-2012 20:35

สีสวยสดมาก เลี่ยมกรอบยิ่งดูสวยเข้าไปอีก สุดยอดมากครับท่านเจ้าเมือง{:7_142:}{:7_142:}{:7_142:}

marionette โพสต์เมื่อ 16-5-2012 21:27

สวยบาดใจชายยยยยย!!!!! ของใหม่ๆ สวยจังเลยท่านจ้าววววเมืองงงงง!!!! {:7_146:}

Zaffarano โพสต์เมื่อ 21-5-2012 11:16

โอ้ว !! ท่านกังฟู สงสัยเวลาท่านไปไหนต้องแอบตามไปซะแว๊ว สาว ๆ คงเยอะ ผมกลัวท่านจะงานงอก บริหารไม่ไหว 55 5 (แอบมาแซวนะค๊าบ) {:7_153:}

chonnarat โพสต์เมื่อ 21-5-2012 16:41

{:8_170:}{:8_179:}
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เร่าร้อน ร้อนแรง ขย่มตอแดงรุ่นใหญ่ ล้อมอะครีลิคใสฝังพลอยแดง แม่ยั่วเมืองอ.หม่อม