คำแพง โพสต์เมื่อ 10-12-2011 03:40

เหรียญหนุมานแปลงกาย ลพ.สมชาย วัดหนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท

แก้ไขล่าสุด คำแพง เมื่อ 10-12-2011 03:44

เหรียญหนุมานแปลงกาย เนื้อทองเทวฤทธิ์
หลวงพ่อสมชาย วัดหนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท
รุ่นฉลองวิหารหมายเลข ๔๕๖หลวงพ่อสมชายได้บอกว่าในตัวอักขระเลขยันต์ที่วางไว้บนตัวหนุมานแปลงกายเป็นหัวใจหลักของหนุมานส่วนยันต์ที่ล้อมรอบเป็นบทคาถาปลุกเสกเรียกสูตรให้มีฤทธิ์มีเดชมีพลังพุทธคุณสำหรับผู้ที่นำไปบูชาในบ้านเรือนร้านค้าและขนาดเล็กก็นำติดตัวไปจะทำให้ผู้ที่นำไปบูชาติดตัวได้บังเกิดพุทธคุณทางคงกระพันแคล้วคลาด เมตตามหานิยมมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นและแปลงสิ่งที่ร้ายให้กับกลายเป็นสิ่งที่ดีจากฐานะที่อับจนให้กลับกลายมามีฐานะที่มั่งคั่งด้วยเงินทองด้านหลังของเหรียญได้ผ่านการลงเหล็กจารพร้อมเรียกสูตรเลขยันต์แต่ละตัวจนเต็มหลังเหรียญนำมายิงเลเซอร์ที่หมายเลขและนำมาตอกโค้ดวัดทุกเนื้อทุกเหรียญ

พิธีพุทธาภิเษก
6 กรกฎาคม พ.ศ.2552 - หลวงพ่อสมชายได้ทำการนั่งปลุกเสกมวลสาร ชนวนเก่าและแท่งทองพร้อมทั้งหุ่นจำลองเนื้อดินพรายกุมารเทพ
7 กรกฎาคม พ.ศ.2552 - หลวงพ่อสมชายเป็นประธานในพิธีเททองหล่อพระประธานพิมพ์พระปางนาคปรกเพื่อนำประดิษฐานไว้ในวิหารหลวงพ่อศุขหลังใหม่เสร็จแล้วท่านยังได้เททองหล่อนำฤกษ์หนุมานแปลงกาย ขนาดบูชา 5 นิ้ว จำนวน 108 ตนพร้อมกับเหรียญหนุมานแปลงกายเนื้อเงิน เนื้อนวโลหะ เนื้อปลอกลูกปืนหล่อเหวี่ยงนำฤกษ์เหรียญเพชรกลับเนื้อนวโลหะ เนื้อปลอกลูกปืนและหล่อเหวี่ยงนำฤกษ์องค์พรายกุมารเทพ เนื้อปลอกลูกปืน ขนาดห้อยคอ
12 กันยายน พ.ศ. 2552 - หลวงพ่อสมชายได้นั่งปลุกเสกเดี่ยวกับ หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงครามด้วยพระสงฆ์ให้บทสวด อิ ติ ปิ โส รัตมาลา 108 จบ
25 กันยายน พ.ศ. 2552 - หลวงพ่อสมชายได้นั่งปลุกเสกเดี่ยวกับ หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม ด้วยพระสงฆ์ให้บทสวดอิ ติ ปิ โส รัตมาลา 108 จบ
17 ตุลาคม พ.ศ. 2552 - หลวงพ่อสมชายได้นั่งปลุกเสกเดี่ยวกับหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท ด้วยพระสงฆ์ให้บทสวด อิ ติ ปิ โส รัตมาลา 54จบ
7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 - พิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่โดยมีพระเกจิอาจารย์นั่งปรกปลุกเสกจำนวน 8 รูป มีหลวงพ่อชาญวัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ(ประธานจุดเทียนชัย), ลพ.รวย วัดตะโกจ.อยุธยา, ลพ.อวยพร วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม, ลพ.ใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม, ลพ.เกาะวัดท่าสมอ จ.ชัยนาท, ลพ.กำจัด วัดป่าสัก จ.ชัยนาท, ลพ.เปี๊ยก วักหนองแก จ.อุทัยธานี, ลพ.สมชายวัดหนองน้อย จ.ชัยนาท ด้วยพระสงฆ์ให้บทสวด อิ ติ ปิ โส รัตมาลา 108 จบ รวมครบสมบูรณ์ปลุกเสก 6 พิธีเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้นในยุคนี้

เหรียญหนุมานแปลงกายเนื้อ ทองเทวฤทธิ์หมายเลข๔๕๖
ขนาด สูง 4.7 ซม. กว้าง 4 ซม.จำนวนสร้าง 799 องค์         
ให้บูชา 950บาท (ค่าส่ง EMS ฟรี)
โอนเงิน...ชื่อบัญชีนายธณัทบุญชูวิสิฐธนาคารกรุงเทพออมทรัพย์เลขที่ 951-004725-2สาขาเทสโก้ โลตัสศรีสะเกษท่านที่สนใจติดต่อ สอบถาม พูดคุยต่อรองประสาพี่น้องเมืองกาหลง ติดต่อ...คำแพง เมืองลำดวนอมูเล็ตtel.081-266-2511 (12Call) / 087-459-5388 (DTAC)...ขอบคุณครับ...

คำแพง โพสต์เมื่อ 10-12-2011 03:57

ขอเชิญนะครับ...

poseidon โพสต์เมื่อ 10-12-2011 09:00

http://image.ohozaa.com/i/fe0/mltFT.gif

sun โพสต์เมื่อ 10-12-2011 09:59

สวยครับ..

คำแพง โพสต์เมื่อ 10-12-2011 10:54

แก้ไขล่าสุด คำแพง เมื่อ 10-12-2011 10:58

เหรียญรุ่นนี้ออกทีแรก ผมมีความรู้สึกว่าสวยงาม มีชีวิตชีวาและถูกกับจริตตัวผมเองมาก รู้สึกชอบจริงๆอยากได้มาไว้บูชา พอดีเป็นช่วงอยู่ในวิกฤตหลายๆอย่างยุ่งๆด้วยก็ลืมไปเลยไม่ได้บูชาสักทีจนคืนหนึ่งได้แต่นอนทุกข์ใจจนได้ฝันว่าองค์พ่อหนุมานนี้ลอยไปบอกในความฝันว่าให้บูชามาไว้ติดตัวทุกอย่างจะดีขึ้นผมบูชามา ๓ องค์ครับ จริงๆแล้วหวงมาก แต่ก็แบ่งมาให้เพื่อนสมาชิกได้บูชาเผื่อชีวิตจะดีขึ้นกว่าเดิมบ้างครับ ศรัทธาย่อมก่อเกิดสิ่งที่น่าเชื่อ..ไม่น่าเชื่อและเหลือเชื่อได้เสมอ...ขอเชิญนะครับ

picnicza โพสต์เมื่อ 10-12-2011 11:07

สุดยอดครับพนมมือเหมือนขุนแผนร่ายมนต์เลยอ่ะ

คำแพง โพสต์เมื่อ 10-12-2011 12:26

สุดยอดครับพนมมือเหมือนขุนแผนร่ายมนต์เลยอ่ะ ...
ต้นฉบับโพสโดย picnicza เมื่อ 10-12-2011 11:07 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif

....ครับผม เหมือนท่านว่าจริงๆเลยนำเรื่องการแปลงกายของหนุมานมาให้อ่านครับ....

กำเนิดหนุมาน
นางสวาหะถูกนางกาลอัจนาสาปให้ไปยืนตีนเดียวมือเหนี่ยวต้นไม้ และอ้าปากกินลมอยู่ในป่าที่เชิงเขาจักรวาลจนกว่าเมื่อไรออกลูกเป็นลิงจึงจะพ้นคำสาป เมื่อพระอิศวรทราบเรื่องก็รู้สึกสงสารจึงอยากให้นางสวาหะมีลูกเป็นทหารพระนารายณ์ พระอิศวรจึงสั่งให้พระพายนำอาวุธและพละกำลังของพระองค์ไปซัดเข้าปากนางสวาหะให้เกิดลูกเป็นกระบี่โดยเอากระบองเพชรเป็นสันหลังตลอดหาง ให้ตรีเพชรเป็นตัว เป็นมือ เป็นเท้า ให้จักรแก้วเป็นเศียรอาวุธทั้งสามเหล่านี้ซัดเข้าไปรวมอยู่ในตัววายุบุตร ถ้าหากว่าจะต่อสู้กับศัตรูก็ให้ชักเอาตรีเพชรที่อยู่ที่อกออกมาต่อสู้ได้และสั่งให้พระพายคอยดูและไม่ให้ใครเข้าใกล้นางสวาหะและทรงอนุญาติให้พระพายเป็นบิดา
พระพายได้นำเอาอาวุธและพละกำลังซัดเข้าปากนางสวาหะตามโองการ และคอยดูแลนางสวาหะที่ตั้งครรภ์อยู่30 เดือน จึงให้กำเนิดลิงเผือก ขณะได้ฤกษ์พระอาทิตย์ปราศจากเมฆหมอกแผ่รังสีจ้า ตรงกับปีขาล เดือนสาม วันอังคาร เวลาคลอดแทนที่จะคลอดอย่างทารกธรรมดาแต่กลับเผ่นโผนออกมาทางปากมารดา เผือกผ่องทั้งตัว ตัวใหญ่เท่ากับอายุ 16 ปี เวลาออกมาแล้วก็เหาะขึ้นไปบนฟ้าลอยอยู่หน้านางสวาหะ มีรัศมีโชติช่วงมีกุณฑล ขนเพชร เขี้ยวแก้ว หาวเป็นดาวเป็นเดือน มีแปดมือสี่หน้า สำแดงแผลงฤทธิ์แล้วลงมาไหว้นางสวาหะและพระพายฝ่ายพระพายเห็นวานรสำแดงฤทธิ์แล้วดีใจ พระพายก็เบ่งกำลังและฤทธิ์ให้ลูกวานรเผือกอีก และตั้งชื่อ หนุมาน ตามเทวบัญชาแล้วนางสวาหะก็พ้นคำสาป
ฝ่ายนางสวาหะเมื่อคลอดลูกแล้วก็พ้นคำสาป ได้ฝากพระพายให้ช่วยดูแลหนุมานและบอกกับหนุมานว่าถ้ามีผู้ใดมาทักทายเรื่องกุณฑล ขนเพชรนั่นก็คือพระนารายณ์ซึ่งอวตารมาผลาญยักษ์ จงสวามิภักดิ์กับท่านผู้นั้น หนุมานเป็นบุคลิกตัวแทนของชายหนุ่มทั่วไปคือรูปงาม มีนิสัยเจ้าชู้ และมีภรรยามาก


ประวัติการแปลงกายของหนุมาน
หนุมานแปลงกายเป็นลิงกระจ้อย (ลิงน้อย )
ครั้งแรกที่พบกับพระราม – พระลักษณ์เพราะหนุมานเกิดต้องชะตากับพระราม – พระลักษณ์จึงแปลงกายเป็นลิงกระจ้อย (ลิงน้อย ) เข้าไปเขย่าต้นไม้เพื่อให้พระราม- พระลักษณ์ได้สังเกตุเห็นตนเองเมื่อทั้งสองฝ่ายได้ประสบพบหน้ากัน ทั้งคู่ก็เห็นกายที่แท้จริงของกันและกัน พระรามได้เห็นกายจริงของหนุมานซึ่งเป็นลิงสีขาวตัวใหญ่มีกุณฑลขนเพชร และเขี้ยวแก้ว ในขณะที่หนุมานได้เห็นกายของพระรามว่าเป็นองค์พระนารายณ์สี่กรหนุมานจึงคลานเข้าไปหารพระรามขอสวามิภักดิ์ พระรามได้ลูบหัวของหนุมานทำให้พละกำลังที่หายไปครึ่งหนึ่งของหนุมานจากการที่ถูกพระอุมาเทวีสาปไว้กลับคืนมาแข็งแรงดังเดิม( พระอุมาเทวีสาปหนุมานเมื่อครั้งที่หนุมานเข้าไปทำลายสวนของพระองค์แล้วได้บอกว่าหนุมานจะกลับมีพละกำลังเหมือนเดิมได้ก็ต่อเมื่อพระนารายณ์ได้ลูบศรีษะ)


หนุมานแปลงกายเป็นหมาเน่าเพื่อไปทำลายพิธีชุบหอกโมขศักดิ์ของกุมภกรรณ
เนื่องจากกุมภกรรณเป็นยักษ์ที่มีศีลธรรม ไม่ชอบสิ่งสกปรก โสโครกพิเภก จึงออกอุบายให้หนุมานแปลงกายเป็นหมาเน่าตายลอยน้ำไปติดที่กุมภกรรณกำลังประกอบพิธีกุมภกรรณจึงประกอบพิธีไม่สำเร็จ


หนุมานแปลงกายเป็นลิงยักษ์ แล้วอมกองทัพของพระรามไว้
เพราะว่าพระรามฝันประหลาดแล้วพิเภกก็ทำนายว่า พระรามจะถูกลักพาตัวไปแต่หนุมานก็ไม่ได้ชะล่าใจจึงแปลงกายเป็นลิงยักษ์ อมกองทัพของพระรามไว้เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยไว้แต่ก็ไม่สามารถ ยุติเหตุการณ์ไว้ได้ เพราะไมยราพณ์ได้มาสะกดกองทัพของพระรามให้หลับหมดทั้งกองทัพแล้วลักพาตัวพระรามไปไว้ที่เมืองบาดาลหนุมานจึงแปลงกายเป็นใยบัวติดชายสไบของนางพิรากวน (พี่สาวของไมยราพณ์) ไปช่วยพระรามจากไมยราพณ์ที่เมืองบาดาลแล้วนำพระรามกลับมาสู่กองทัพ

หนุมานแปลงกายเป็นลิงกระจ้อยอีกครั้ง
เพื่อหลอกเอาคฑา “โคนชี้ตาย ปลายชี้เป็น”จากท้าวสหัสเดชะ โดยหนุมานหลอกสหัสเดชะว่า เป็นลิงของเมืองขีดขิน แล้วถูกใช้กดขี่ข่มเหง ต่างๆนานา จึงทนไม่ได้ขอเข้าร่วมกองทัพกับสหัสเดชะ เพื่อหมายจะไปฆ่ากองทัพพระรามให้สิ้นไปจากนั้นก็อาศัยจังหวะที่สหัสเดชะเผลอ ขโมยเอาคฑาแล้วหักทิ้งและก็เป็นหนุมานที่สามารถสังหารสหัสเดชะได้ จึงได้ความดีความชอบอีกครั้ง

หนุมานแปลงกายเป็นทศกัณฐ์
ตอนหนึ่งที่นางมณโฑหุงน้ำทิพย์ หนุมานเผือกได้แปลงกายเป็นทศกัณฑ์ เพื่อไปทำลายพิธีหุงน้ำทิพย์ของนางมณโฑที่ต้องการหุงน้ำทิพย์เพื่อนำน้ำทิพย์ไปรดศพยักษ์ที่ตายด้วยฝีมือของพระราม ให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาหนุมานจึงแปลงกายเป็นทศกัณฐ์ เข้าไปทำลายพิธีหุงน้ำทิพย์ของนางมณโฑเป็นผลสำเร็จและได้นางมณโฑเป็นภรรยาอีก


เมื่อหนุมานเสร็จศึกลงกาแล้ว พระรามได้สถาปนาให้เป็น พระยาจักรกฤกษณ์พิพรรธพงศาและยกกรุงอยุธยาให้ครองกึ่งหนึ่ง แต่หนุมานได้ถวายคืนพระราม เพราะสำนึกว่าตนไม่สูงศักดิ์พอ พระรามจึงยกเมืองนพบุรีให้ครองแทน


หลวงพ่อสมชาย ได้บอกว่าในตัวอักขระเลขยันต์ที่วางไว้บนตัวหนุมานแปลงกายเป็นหัวใจหลักของหนุมานส่วนยันต์ที่ล้อมรอบเป็นบทคาถาปลุกเสกเรียกสูตรให้มีฤทธิ์มีเดชมีพลังพุทธคุณสำหรับผู้ที่นำไปบูชาในบ้านเรือนร้านค้าและขนาดเล็กก็นำติดตัวไปจะทำให้ผู้ที่นำไปบูชาติดตัวได้บังเกิดพุทธคุณทาง คงกระพันแคล้วคลาดเมตตามหานิยม มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นและแปลงสิ่งที่ร้ายให้กับกลายเป็นสิ่งที่ดี จากฐานะที่อับจนให้กลับกลายมามีฐานะที่มั่งคั่งด้วยเงินทองด้านหลังของเหรียญได้ผ่านการลงเหล็กจารพร้อมเรียกสูตรเลขยันต์แต่ละตัวจนเต็มหลังเหรียญนำมายิงเลเซอร์ที่หมายเลขและนำมาตอกโค้ดวัดทุกเนื้อทุกเหรียญ

picnicza โพสต์เมื่อ 10-12-2011 12:27

....ครับผม เหมือนท่านว่าจริงๆเลยนำเรื่องการแปลงกายข ...
ต้นฉบับโพสโดย คำแพง เมื่อ 10-12-2011 12:26 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif

ผมชอบนะครับสนุกดีเรียนมาแล้วอยากเรียนเรื่องนี้ซ้ำๆเหมือนกัน

คำแพง โพสต์เมื่อ 10-12-2011 12:34

แก้ไขล่าสุด คำแพง เมื่อ 10-12-2011 12:35

รายการ เหรียญหนุมานแปลงกาย ลพ.สมชาย วัดหนองน้อย ยังมีให้บูชาไปเสริมอำนาจ เสริมฤทธิ์ เสริมเสน่ห์เมตตามหานิยมแก่ผู้ครอบครองอยู่นะครับ
**พิเศษโปรโมชั่นรับปีใหม่**ท่านสามารถจองและโอนเงินได้จนถึงสิ้นปี มีของแถมทุกรายการครับ

คำแพง โพสต์เมื่อ 11-12-2011 09:46

***VIP***

คำแพง โพสต์เมื่อ 11-12-2011 09:47

แก้ไขล่าสุด คำแพง เมื่อ 11-12-2011 09:55

***VIP***


เหรียญหนุมานแปลงกาย เนื้อทองเทวฤทธิ์
หลวงพ่อสมชาย วัดหนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท
รุ่นฉลองวิหารหมายเลข ๔๕๖


โปรโมชั่นรับปีใหม่โอนเงินภายในปีนี้
ให้บูชาเพียง850บาทค่าส่ง EMS ฟรี


พร้อมพระสมนาคุณ
ท่านสามารถจองและแจ้งวันโอนเงินได้เลยครับ
โอนก่อนได้ก่อน ส่งด่วนเร็วจี๋แบบ EMS ทั่วไทย...ขอบคุณครับ

คำแพง โพสต์เมื่อ 11-12-2011 17:48

แก้ไขล่าสุด คำแพง เมื่อ 11-12-2011 17:49

ขอเชิญนะครับค่าบูชานี้หลังปีใหม่ปรับขึ้นเหมือนเดิมครับ
ขอเชิญเยี่ยมชม เมืองลำดวน อมูเล็ต นะครับ ติชมแนะนำได้ครับ

tigger โพสต์เมื่อ 11-12-2011 21:44

สวยงามมากครับ

คำแพง โพสต์เมื่อ 11-12-2011 23:07

สวยงามมากครับ
ต้นฉบับโพสโดย tigger เมื่อ 11-12-2011 21:44 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif

ขอบคุณครับที่มาเยี่ยม

คำแพง โพสต์เมื่อ 12-12-2011 17:44

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมนะครับวันนี้ไปทำบุญที่วัด เงินที่ทุกท่านได้บูชาวัตถุมงคลส่วนหนึ่งได้นำไปทำบุญครับวันนี้ได้บริจาคสมทบทุนจำนวน 1,000 บาท เพื่อจัดซื้อเสื้อกันหนาวไปแจกนักโทษที่เรือนจำครับขอให้ทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญนะครับ สาธุ
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: เหรียญหนุมานแปลงกาย ลพ.สมชาย วัดหนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท