cho โพสต์เมื่อ 4-11-2011 16:46

โปร่งฟ้าสดใส..เสด็จแม่ยั่วเมือง อ.หม่อม เสน่ห์มหานิยมพร้อมส่งแม้น้ำท่วมกรุงเทพ!

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 4-11-2011 17:41

เสด็จแม่ยั่วเมืองขย่มตอฟ้า รุ่นใหญ่โปร่งฟ้าสดใสใหม่! ล้อมกรอบพญากาหลง!เครื่องรางเสน่ห์มหานิยมสำหรับผู้ต้องการให้คนรุมรักผู้คนรุมล้อม ตอมดอมดม..ลูกค้าแวะเวียนอุ่นหนาฝาคั่ง แวะเวียนกลับมาอุดหนุนไม่ขาดสาย..ประสบการณ์ล้นเมืองเสน่ห์กาหลงอ.หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนาม ไตรภูมิ
เสด็จแม่ยั่วเมืองขย่มตอรุ่นใหญ่ โปร่งฟ้าสดใสฤทธานุภาพแห่งอำนาจลึกลับของมนต์เสน่ห์เสด็จแม่อุมาเทวีถือกำเนิดขึ้นอีกครั้งจากสุดยอดพิธีเทวาภิเษกของอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์นิรนามไตรภูมิ ณ.วัดป่าช่องกุ่ม จ.สระแก้ว ในปีพุทธศักราช 2553 ที่ผ่านมา เลยทำให้เสด็จแม่ยั่วเมืองรุ่นแรก และรุ่นสองเหลือน้อยลงทุกวัน พระแม่อุมาเทวีปางมหาเสน่ห์รุนแรง หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เสด็จแม่ยั่วเมือง ศิวะอุมา กัตตารีนามาฮา’เทพเสน่ห์มหานิยมที่เกรียวกราวด้วยประสบการณ์มิรู้ลืมจากเมืองเสน่ห์กาหลง..มหานครของผู้หลงใหลเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม

สุดยอดประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืมของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหานิยมและผู้ที่ชื่นชอบสายมหาเทพ มหาเทวี โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวี พระศิวะมหาเทพปางมหาเสน่ห์รุนแรงเช่นนี้เป็นที่กล่าวขวัญอย่างเซ็งแซ่ทั่วประเทศไทย!

พุทธคุณเสด็จแม่ยั่วเมือง ศิวะอุมา กัตตารีนามาฮา
ด้วยอานุภาพของเสด็จแม่ยั่วเมืองล้วนส่งอิทธิคุณเรื่องมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม อาลัย อาวรณ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด อันว่ามหาเสน่ห์รุนแรงจากเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้น ครอบคลุมความเป็นเจ้าเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน คิดถึง คนึงหา อยากมาสมสู่ ร้อนรนทนอยู่มิได้…เหล่ามหาชนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ต่างเมตตารุมล้อมซื้อของ มอบโชคลาภ งานเข้า ให้กับเจ้าของธุรกิจ พ่อค้า แม่ขาย….ด้วยแรงปรารถนาแห่งความเป็นมหานิยมสุดขั้วของเหล่าดารา ศิลปิน พริตตี้ โคโยตี้ นักร้อง นักดนตรี พิธีกร เสด็จแม่ยั่วเมืองยังคงครองความเป็นเครื่องรางมหามงคลของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผย อีกทั้งยังรวมถึงปกป้อง คุ้มครอง กันคุณไสย์ มนต์ดำ สิ่งอัปรีย์จัญไรที่มากล้ำกลาย ให้มลายหายสิ้น เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นมหาเสน่ห์ชั้นสูง อย่าแปลกใจหากเศรษฐี เศรษฐินี ไฮโซขั้นเทพก็ยังบูชา!
เสน่ห์มหานิยมที่ไม่ยุ่งยากเรื่องพิธีกรรม
จะไปคิดพิธีกรรมทำไมให้มากความ คิดกันไปเองทั้งนั้นว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ พอถามไปว่าทำไมต้องคิด คำตอบคือคิดเอง เออเอง หรือไม่ก็เขาเล่าว่า... แต่ไม่รู้ใคร?
เมื่อคุณศรัทธา..ปาฎิหารย์ย่อมเกิดขึ้นเสมือนเงาตามแรงศรัทธา คิดเสียว่าได้พระเครื่องมาองค์หนึ่ง..คุณต้องทำอะไรบ้างหละ?
ไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษ...แม่ยั่วเมืองเป็นมหาเทพแห่งเสน่ห์เมตตา ไม่ใช่ผี ไม่ใช่พราย แล้วทำไมต้องเซ่น?

ท่านนำมหาเทวีเข้าบ้านทำไมต้องบอกเจ้าที่?ดังนั้น คุณไม่จำเป็นต้องบอกเจ้าที่...ไม่ต้องมีพิธีกรรม ไม่ต้องบนบาน คุณเพียงศรัทธาเท่านั้น! แขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองขึ้นคอได้ แต่ไม่ควรแขวนรวมกับพระเครื่อง หากคุณแขวนพระเครื่อง ควรแขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองให้ต่ำกว่าพระ อาทิ เหน็บที่กระเป๋าเสื้อ พกในกระเป๋าสตรี คล้องที่เอว ใส่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์

เสด็จแม่ยั่วเมืองพิมพ์ 4 รุม 1 และ พิมพ์ขย่มตอ
อีกหนึ่งในสุดยอดศิลปะเครื่องรางมหาเสน่ห์รุนแรงของท่านอาจารย์หม่อมเสด็จแม่ยั่วเมือง หรือพระแม่อุมาปางบูชาศิวลึงค์นั้น อาจารย์หม่อมท่านว่า อย่าไปคิดเรื่องลามก เพราะมนุษย์ และสัตว์โลกนั้น กำเนิดขึ้นมาจากสองสิ่งนี้ คือโยนี และศิวลึงค์ (พระศิวเทพแทนศิวลึงค์ พระอุมาเทวีแทนโยนี) เสด็จแม่ยั่วเมืองทั้งพิมพ์ 4 รุม 1 และพิมพ์ขย่มตอนั้น ต่างเป็นที่ชื่นชอบของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ตัวยงเลยทีเดียว

ภาพเหล่าทวยเทพทั้ง 4 ต่างรุมถวายศิวลึงค์ให้กับเสด็จแม่ยั่วเมือง (4 รุม 1) หรือเสด็จแม่ยั่วเมือง ยืนตะหง่านบูชาแท่งศิวลึงค์ (ขย่มตอ) มายาศาสตร์เช่นนี้ ชี้เห็นเด่นชัดเรื่องเสน่ห์ เมตตา มหานิยม เสน่หาอาลัยไม่มีที่สิ้นสุด ด้านหลังทั้งสองพิมพ์คือ 'มหายันต์กลับ' เปี่ยมด้วยพุทธคุณสุดเมตตา คนจะโกรธ กลับไม่โกรธ พลิกร้ายสลับกลับกลายเป็นดี ศัตรูล้วนกลับกลายเป็นมิตร ด้วยมหาเสน่ห์รุนแรงเช่นนี้จึงครอบคลุมรวมไปถึงการมัดจิต มัดใจมหาชน เรื่องค้าขาย โชคลาภเนืองนอง ลูกค้าเมตตา มะรุมมะตุ้มรุมกันซื้อไม่หยุดหย่อน และนี่คือที่มาของสุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นสูงจากอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนาม ไตรภูมิ เนื้อผงทั้งสองพิมพ์เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นใคร?
เป็นปางหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี ซึ่งเกิดขึ้น ณ เวลาที่องค์ศิวะเทพได้ออกบวช บำเพ็ญพรต ในยามนั้นประชากรของโลกขาดแคลนอย่างสาหัส จึงมีการบนบานศาลกล่าวต่อแม่อุมาเทวี ท่านจึงอวตารมารเป็นเสด็จแม่ยั่วเมือง (ปางนี้เป็นปางที่มีเสน่ห์ เป็นมหาเสน่ห์อย่างมากมาย ผู้ใดได้พบเห็นจะเกิดเสน่หา รัญจวนใจ จนยั้งใจไว้ไม่อยู่) องค์พระศิวะเจ้าก็เช่นกัน เมื่อพบเห็นเสด็จแม่ยั่วเมืองจึงมีความต้องการเสพสม จึงก่อกำเนิดการสร้างมนุษย์โลกขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ปางนี้เป็นปางลักษณะการบูชา "ศิวลึงค์"

น้ำมันแดง/ว่านมหารัญจวนน้ำมันมหาเสน่ห์ที่แช่เสด็จแม่ยั่วเมืองทุกรุ่นท่านอาจารย์หม่อม เจ้าพิธีเทวาภิเษก ปลุกเสกเสด็จแม่ยั่วเมือง ในพิธีสุดขลังอลังการกลางสระน้ำพระพุทธมนต์ ณ.วัดป่าช่องกุ่ม จ.สระแก้วนั้น ท่านมักนำเสด็จแม่ยั่วเมืองทุกรุ่น ทุกพิมพ์ แช่อยู่ในน้ำมันแดง/ว่านมหารัญจวนที่มีความหอมรัญจวนใจ น้ำมันว่านมหารัญจวนของท่านนั้น อ.หม่อม ท่านหุง ปลุกเสกพระเวทย์ และผสมด้วยมวลสารอาถรรพ์ทางเสน่ห์เมตตาหลายอย่าง อาทิ น้ำตาปลาพยูน (หายากมาก) ว่านมหามงคล 108 ว่านมหาเสน่ห์ 108 รากไม้มงคล และเสน่ห์ 108 ไม้กุ๊กไก่หลง ฯลฯ แผ่นทองคำเปลว สีผึ้ง อีกหลายๆ เกจิอาจารย์นับร้อยนับพันรูป และอีกหลายอย่างที่เราเองก็มิอาจทราบเคล็ดของท่านได้หมด การหุงน้ำมันว่านนั้น อาจารย์หม่อมใช้เวลานับเเรมปี บริกรรมพระเวทย์ตลอดการหุง แล้วนำเสด็จแม่ยั่วเมืองทุกรุ่นที่ปลุกเสกแล้วปลุกเสกอีกหลายวาระ หลายมหาพิธีพุทธาพิเษกใหญ่ทั่วสารทิศ แช่ลงไว้นับแรมปี (แสดงว่ารุ่นแรกๆ ก็จะแช่นานที่สุด) แล้วจึงนำออกมาแจกฟรี ไม่มีพาณิชย์แก่ศิษย์ใกล้ชิด ถวายวัง ทหาร ตำรวจ ข้าราชการรับใช้ชาติ..ตามวัตถุประสงค์หลักของท่าน...กว่าสิบปีมาแล้วที่ท่านสร้างทานบารมีเช่นนี้ ปลุกแจก ปลุกแจก ไม่มีพาณิชย์ ของท่านเลยขลัง เพราะบารมี และวัตถุประสงค์อันแสนบริสุทธิ์ ยิ่งมาอยู่ในเมืองเสน่ห์กาหลง ที่เจ้าเมืองเสน่ห์กาหลง อัญเชิญเสด็จแม่ยั่วเมืองลงประทับ เป็นเทพมหาเสน่ห์ประจำเมืองครั้งตั้งแต่เริ่มสร้างเมืองเสน่ห์กาหลงแล้ว ยิ่งขลังใหญ่ เพราะก่อเกิดจากแรงศรัทธาด้วยความบริสุทธิ์ ตำนานเสด็จแม่ยั่วเมืองจึงเริ่มต้นที่เมืองเสน่ห์กาหลง และถูกกล่าวขานอย่างเซ็งแซ่ทั่วโลกไซเบอร์แล้วในขณะนี้ เครื่องรางมหาเสน่ห์เช่นนี้หายาก!
Bht 1,400.-(รวมค่าจัดส่งด่วนจี๋)ขย่มตอฟ้า รุ่นใหญ่โปร่งฟ้าสดใสล้อมกรอบพญากาหลงอ.หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิสุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยมที่หลายคนถวิลหาเสด็จแม่อุมาปางมหาเสน่ห์แบบรุนแรงเช่นนี้..หายาก!เครื่องรางมหาเสน่ห์สายอาจารย์หม่อม..ที่นี่! เมืองเสน่ห์กาหลง---------------------------------------------------------------คลิ๊กไปชมร้าน และรายละเอียดชำระเงินที่นี่!cho shop

sunjiaa โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:04

ท่านเจ้าเมือง ขย่มตอ สีเขียว มีมั๊ยค้าบบ

spakafae14 โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:06

l;{:7_142:}[

cho โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:35

ท่านเจ้าเมือง ขย่มตอ สีเขียว มีมั๊ยค้าบบ ...
ต้นฉบับโพสโดย sunjiaa เมื่อ 4-11-2011 17:04 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif


เขียวจะรวมอยู่ในเซ็ต 9 สี ขย่มตอเพ้นท์สีค่ะ..

sunjiaa โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:36

แล้วท่าน เจ้าเมืองเปิดเท่าไหร่ล่ะค้าบ หรือไม่เปิด

cho โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:40

l;[
ต้นฉบับโพสโดย spakafae14 เมื่อ 4-11-2011 17:06 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif


    เป็นอะไรจ๊ะ..

crazyaofza โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:50

{:7_129:}

spakafae14 โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:51

ป่าวจ๊ะคุณพี่กำลังเก็บเก็บเอาเหรียญแม่ยั่วรุ่น 1 เลย อิอิชอบ

cho โพสต์เมื่อ 4-11-2011 17:58

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 4-11-2011 18:00

ป่าวจ๊ะคุณพี่กำลังเก็บเก็บเอาเหรียญแม่ยั่วรุ่น 1 เล ...
ต้นฉบับโพสโดย spakafae14 เมื่อ 4-11-2011 17:51 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif


โอ้ว..เก็บเอาเหรียญเลยหรือ?

แนะนำให้นิมนต์เนื้อผงก็พอค่ะ พุทธคุณเหมือนกัน.. เห็นลังเลรอเก็บเงินหลายกระทู้แล้ว จะได้บูชาไหมเนี่ย?

sunjiaa โพสต์เมื่อ 4-11-2011 18:11

ท่านเจ้าเมืองค้าบ เนื้อเขียวอ่ะ เท่าไรห่อ่ะคับ ผมจะเอาจริง ๆ นะเนี่ย

cho โพสต์เมื่อ 4-11-2011 18:25

ท่านเจ้าเมืองค้าบ เนื้อเขียวอ่ะ เท่าไรห่อ่ะคับ ผมจะ ...
ต้นฉบับโพสโดย sunjiaa เมื่อ 4-11-2011 18:11 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif


ท่านซันเจีย เอาจริงเสมอรับทราบค่ะ

เนื้อเขียวขย่มตอ จะรวมอยู่ในเซ็ตเพ้นท์ 9 สีเท่านั้นค่ะ.. ไม่ได้แยก!

sunjiaa โพสต์เมื่อ 4-11-2011 18:31

ถ้าทั้งเซ็ต เนี่ย ตอนนี้ ยังไม่ไหวเรื่องเงินคับท่านเจ้าเมือง

สงสัย ต้องเก็บ ฟ้านี้ก่อนแล้วมั๊ง

cho โพสต์เมื่อ 4-11-2011 18:42

ถ้าทั้งเซ็ต เนี่ย ตอนนี้ ยังไม่ไหวเรื่องเงินคับท่าน ...
ต้นฉบับโพสโดย sunjiaa เมื่อ 4-11-2011 18:31 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif


มอบฟ้า เพื่อความโปร่งฟ้า ด้วยความยินดี..

sunjiaa โพสต์เมื่อ 4-11-2011 19:03

มอบฟ้า เพื่อความโปร่งฟ้า ด้วยความยินดี.. ...
ต้นฉบับโพสโดย cho เมื่อ 4-11-2011 18:42 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif

ผมนึกว่าจะมอบนางฟ้า ไม่ก็น้องฟ้ามาให้ผมซะอีก :lol

sunjiaa โพสต์เมื่อ 4-11-2011 19:07

เดี๋ยวองค์นี้ ผมโอนเงินไปพรุ่งนี้ พร้อม กับ ขุนแผน หลวงปู่สุภานะคับพี่

แล้ว ของรอส่งพร้อมขุนแผนเลยก็ได้คับ
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: โปร่งฟ้าสดใส..เสด็จแม่ยั่วเมือง อ.หม่อม เสน่ห์มหานิยมพร้อมส่งแม้น้ำท่วมกรุงเทพ!