พบกับ..สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม แห่งสยามประเทศ..ที่นี่!

cho shop ช็อปเอาใจผู้ชื่นชอบเครื่องรางมหาเสน่ห์สายมหาเทพ โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวีปางมหาเสน่ห์ หรือที่เรียกว่า 'เสด็จแม่ยั่วเมือง' เทพมหาเสน่ห์ที่เกรียวกราวทั่วเมืองเสน่ห์กาหลง พระเครื่องสายท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตต์ นิรนามไตรภูมิ สุดยอดความงดงามของพุทธศิลป์พระเครื่องแห่งสยามประเทศที่ลือลั่นประสบการณ์มหาอุตม์ มหาอำนาจ ไพรีพินาศ อริยราชศัตรูพ่าย  cho shop ยังเอาใจนักธุรกิจ พริตตี้ นักร้อง ดารา ผู้ถวิลหาเครื่องรางสายพุทธคุณเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ ศึกษา สะสม ปาฎิหารย์โชคลาภ ค้าขายคล่อง ลูกน้องรัก เจ้านายเอ็นดู มวลชนนิยมชมชอบ งานเข้า ผัวเมียปรองดองรักใคร่กลมเกลียว..เบื้องหลังประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืมของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ทั่วเอเชียที่นี่!

โชว กาหลง

ณ.เมืองเสน่ห์กาหลง ประเทศไทย

Mobile 09 42282289

LINE ID: cholvibul

MON-FRI  08:30AM-22:00PM 

SAT-SUN 10:00AM-21:00PM

Siam Comercial Bank ไทยพาณิชย์

NICHAPA CHOLVIBUL

132 239 1727 

Rama II Branch

cho.khalong@hotmail.com

 

 
โปรดใส่หมายเลขอ้างอิง13 หลัก
 
 
ตะกรุด 9 กาม ราชเสน่หาราคะ ครูเสน่ห์เขมรโบราณ (เนื้อเงิน)
ชื่อวัตถุมงคล : ตะกรุด 9 กาม ราชเสน่หาราคะ ครูเสน่ห์เขมรโบราณ (เนื้อเงิน)
ชื่อเกจิ-วัด: อ.โกนจ๊าบ
ราคาเช่า : บาท


ประเภทวัตถุมงคล : วัตถุมงคล
จากใจเจ้าของร้าน :

จอมขมังเวทย์ผู้ลี้ลับท่านนี้ เคยปรารภกับเราว่าชีวิตความเป็นอยู่แบบสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกของท่านนั้น หากจะเล่าสู่กันฟังคงยืดยาวเกินบรรยาย เอาเป็นว่า...กูอยากทำ กูก็ทำก็แล้วกัน” นับตั้งแต่ท่านมอบสีผึ้งซ่อนชู้ นางครวญ ให้พี่น้องเมืองเสน่ห์กาหลงได้ลิ้มลองวิชาเสน่ห์ของครูมาจรดริมฝีปากแล้ว บอกกันเป็นเสียงเดียวว่าเด็ด ครูเสน่ห์จอมขมังเวทย์เขมรโบราณท่านนี้ พิสูจน์ความเข้มขลังจากเสน่ห์สีผึ้งให้ท่านประจักษ์แล้วว่าแรงจริง ไม่ใช่ไก่กา  วันนี้ครูท่านทำเซอร์ไพรส์ นำผลงานความขลังกลับมาให้พวกเราสัมผัสพลังเสน่ห์มหานิยมอีกครั้ง ด้วยสุดยอดเสน่ห์มหากามนามว่า  ตะกรุด กาม  


รายละเอียดสำคัญ :

ตะกรุด 9 กาม ปลุกเสกเดี่ยวตามมหาเสน่ห์ฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ คืนเดือนหงาย คืนพระจันทร์เต็มดวง ตามฤกษ์ตามตำรา และฤกษ์ตำราบางอย่างที่มิอาจเผยได้ถนัดนัก ลงอักขระ ลบผง พระคาถา คลุกเคล้าด้วยน้ำมัน 9 กามตามสูตรของท่าน โดยมีสารพัดมวลสารทางเสน่ห์มากมาย อาทิ น้ำตาปลาพยูน กบตายคารู รักซ้อนตายพราย กาหลงตายพราย ว่านราคะ ว่านจูงนาง ช้างผสมโขลง ดอกทองตัวผู้ ตัวเมีย ครูท่านว่ามีลูกศิษย์กลุ่มหนึ่งไปทำงานเมืองนอก นำของครูท่านไปใช้ที่นั่น ฮือฮากันใหญ่ ขอให้ท่านทำให้อีก เสกเสร็จแล้วกูนึกถึงมึงเลยแบ่งไปให้มึงเอาไปออกในเว็บด้วย’  เสกอัดพลังแน่น พร้อมประทุพลังเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาไม่ขาดสาย ตะกรุด 9 กาม หากจะนำไปใช้เรียกลูกค้าเข้าร้านก็ย่อมทำได้ ครูท่านเสกเสน่ห์มหานิยมครอบจักรวาลเอาไว้ จึงใช้ได้หมดทุกทาง อยู่ที่จะอธิษฐาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโชคลาภ การเงินก้อนโต การงาน มหานิยม เจ้านายรัก ใครเห็น รักใคร่เอ็นดู ไปมาหาสู่ หรืออยากมาสมสู่ ได้หมด


พุทธคุณ :

.โกนจ๊าบ ไม่ใช่พระ แต่ท่านเสกได้เหมือนพระเสก เป็นจอมขมังเวทย์ผู้ลี้ลับ นานทีปีหนจะได้ยินข่าวท่านสักครั้ง ไม่ว่าจะอย่างไร สรรพวิชาเสน่ห์เขมรของท่านนั้นแน่จริง!  ครั้งนี้ ท่านบรรจงนำแผ่นเงินแท้จารอักขระ ปลุกเสกวิชาเสน่ห์สายกามเต็มพิกัด แรงด้วยฤทธิ์เสน่ห์มหาหลง ลุ่มหลงกามราคะ เพศตรงข้ามกำหนัดอยากมาเสพสมเพื่อดับเสน่หาราคะด้วยความเร่าร้อน ตะกรุดของท่านดอกเล็ก ประมาณ 2.5 ซม. น้ำหนักเบาเพราะทำจากแผ่นเงิน ผู้ชายนำไปใช้ในเชิงเจ้าชู้ กินตับ ฟันดะ พัลวัน รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย นำไปใช้เถิด ผู้หญิงผัวทิ้ง ผัวหน่าย ไม่มีผัว มาลองเพิ่มเสน่ห์กันดูสักตั้ง ผู้หญิงแต่งงานแล้วอย่ากลัวว่าของจะแรงไป ของดี ยิ่งมี ยิ่งมันส์ ผัวรัก ผัวหลง ผัวคอย ผัวเหลียวกันหละคราวนี้


วิธีการบูชา :

แขวนคอ คาดเอว กำตะกรุดแล้วอธิษฐานก่อนเผด็จศึกตามปรารถนา ไม่นานเดี่ยวได้เรื่อง ว่าจะมีคนเข้ามาหาสู่ หรือจะมาสมสู่ เสพสม กามราคะ กามตัณหา หากต้องการค้าขายให้นำใส่พานตั้งไว้หน้าร้านเรียกลูกค้าเข้ามาก็ย่อมทำได้เช่นกัน 


วิธีติดต่อเจ้าของร้าน :

096 7894289

LINE ID : cholvibul

 


วิธีการชำระเงิน:

ดูรายละเอียดด้านขวามือ


วิธีการจัดส่ง :

60 บาท EMS 


การรับประกันความพึงพอใจ :

แท้ตลอดชีวาวาย