พบกับ..สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม แห่งสยามประเทศ..ที่นี่!

cho shop ช็อปเอาใจผู้ชื่นชอบเครื่องรางมหาเสน่ห์สายมหาเทพ โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวีปางมหาเสน่ห์ หรือที่เรียกว่า 'เสด็จแม่ยั่วเมือง' เทพมหาเสน่ห์ที่เกรียวกราวทั่วเมืองเสน่ห์กาหลง พระเครื่องสายท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตต์ นิรนามไตรภูมิ สุดยอดความงดงามของพุทธศิลป์พระเครื่องแห่งสยามประเทศที่ลือลั่นประสบการณ์มหาอุตม์ มหาอำนาจ ไพรีพินาศ อริยราชศัตรูพ่าย  cho shop ยังเอาใจนักธุรกิจ พริตตี้ นักร้อง ดารา ผู้ถวิลหาเครื่องรางสายพุทธคุณเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ ศึกษา สะสม ปาฎิหารย์โชคลาภ ค้าขายคล่อง ลูกน้องรัก เจ้านายเอ็นดู มวลชนนิยมชมชอบ งานเข้า ผัวเมียปรองดองรักใคร่กลมเกลียว..เบื้องหลังประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืมของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ทั่วเอเชียที่นี่!

โชว กาหลง

ณ.เมืองเสน่ห์กาหลง ประเทศไทย

Mobile 09 42282289

LINE ID: cholvibul

MON-FRI  08:30AM-22:00PM 

SAT-SUN 10:00AM-21:00PM

Siam Comercial Bank ไทยพาณิชย์

NICHAPA CHOLVIBUL

132 239 1727 

Rama II Branch

cho.khalong@hotmail.com

 

 
โปรดใส่หมายเลขอ้างอิง13 หลัก
 
 
4 รุม 1 เสด็จแม่ยั่วเมืองรุ่นใหญ่ ขาวพิสุทธิ์ล้อมกรอบพญากาหลงฝังเพชร
ชื่อวัตถุมงคล : 4 รุม 1 เสด็จแม่ยั่วเมืองรุ่นใหญ่ ขาวพิสุทธิ์ล้อมกรอบพญากาหลงฝังเพชร
ชื่อเกจิ-วัด: อ.หม่อม
ราคาเช่า : 1,890 บาท


ประเภทวัตถุมงคล :
จากใจเจ้าของร้าน :

0


รายละเอียดสำคัญ :


สุดยอดประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืมของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์มหานิยมและผู้ที่ชื่นชอบสายมหาเทพ มหาเทวี โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวี พระศิวะมหาเทพปางมหาเสน่ห์รุนแรงเช่นนี้เป็นที่กล่าวขวัญอย่างเซ็งแซ่ทั่วประเทศไทย!

พุทธคุณเสด็จแม่ยั่วเมือง ศิวะอุมา กัตตารีนามาฮา 
ด้วยอานุภาพของเสด็จแม่ยั่วเมืองล้วนส่งอิทธิคุณเรื่องมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม อาลัย อาวรณ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด อันว่ามหาเสน่ห์รุนแรงจากเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้น ครอบคลุมความเป็นเจ้าเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน คิดถึง คนึงหา อยากมาสมสู่ ร้อนรนทนอยู่มิได้เหล่ามหาชนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ต่างเมตตารุมล้อมซื้อของ มอบโชคลาภ งานเข้า ให้กับเจ้าของธุรกิจ พ่อค้า แม่ขาย….ด้วยแรงปรารถนาแห่งความเป็นมหานิยมสุดขั้วของเหล่าดารา ศิลปินพริตตี้ โคโยตี้ นักร้อง นักดนตรี พิธีกร เสด็จแม่ยั่วเมืองยังคงครองความเป็นเครื่องรางมหามงคลของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผย อีกทั้งยังรวมถึงปกป้อง คุ้มครอง กันคุณไสย์มนต์ดำ สิ่งอัปรีย์จัญไรที่มากล้ำกลาย ให้มลายหายสิ้น เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นมหาเสน่ห์ชั้นสูง อย่าแปลกใจหากเศรษฐี เศรษฐินี ไฮโซขั้นเทพก็ยังบูชา!

เสน่ห์มหานิยมที่ไม่ยุ่งยากเรื่องพิธีกรรม
จะไปคิดพิธีกรรมทำไมให้มากความ คิดกันไปเองทั้งนั้นว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ พอถามไปว่าทำไมต้องคิด คำตอบคือคิดเอง เออเอง หรือไม่ก็เขาเล่าว่า... แต่ไม่รู้ใคร?

เมื่อคุณศรัทธา..ปาฎิหารย์ย่อมเกิดขึ้นเสมือนเงาตามแรงศรัทธา คิดเสียว่าได้พระเครื่องมาองค์หนึ่ง..คุณต้องทำอะไรบ้างหละ?

ไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษ...แม่ยั่วเมืองเป็นมหาเทพแห่งเสน่ห์เมตตา ไม่ใช่ผี ไม่ใช่พราย แล้วทำไมต้องเซ่น?

ท่านนำมหาเทวีเข้าบ้านทำไมต้องบอกเจ้าที่?  ดังนั้น คุณไม่จำเป็นต้องบอกเจ้าที่...ไม่ต้องมีพิธีกรรม ไม่ต้องบนบาน คุณเพียงศรัทธาเท่านั้น! แขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองขึ้นคอได้ แต่ไม่ควรแขวนรวมกับพระเครื่อง หากคุณแขวนพระเครื่อง ควรแขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองให้ต่ำกว่าพระ อาทิ เหน็บที่กระเป๋าเสื้อ พกในกระเป๋าสตรี คล้องที่เอว ใส่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ 


พุทธคุณ :

วิธีบูชาเสด็จแม่ยั่วเมือง (พระแม่อุมาปางบูชาศิวลึงค์)
อาราธนาเสด็จแม่ยั่วเมืองติดตัว อธิฐานให้เสด็จแม่ยั่วเมืองบันดาลเรื่องเสน่ห์มหานิยม หรือโชคลาภ เงินทอง เรียกลูกค้าเข้าร้าน สุดแล้วแต่ปรารถนา...เพียงศรัทธาบารมีท่านอาจารย์หม่อมเท่านั้น ปาฎิหารย์ย่อมเป็นเงาตามแรงศรัทธา ไม่ว่าเป็นพิมพ์ขย่มตอ หรือ 4 รุม 1 ไม่ว่าสีใด รุ่นใด ไม่ว่าเหรียญโลหะ หรือเนื้อผง ต่างส่งพลังอิทธิคุณทางเสน่ห์รุนแรงไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้บูชาว่าจะปรารถนาพิมพ์ใดไว้ครอบครอง (ข้อความสงวนลิขสิทธิ์โดย khalong.com  ผู้ใดนำข้อความทั้งหมดเผยแพร่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ขอแรงครูส่งอธิฐานความเจริญก้าวหน้าแด่ท่าน และครอบครัวด้วยเทอญ) 

คาถาเสด็จแม่ยั่วเมือง 
เครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นสูงของท่านอาจารย์หม่อม สำเร็จได้ด้วยแรงอธิฐานของท่าน โดยไม่จำเป็นต้องบริกรรมคาถา (อาจารย์หม่อมท่านว่าเช่นนั้น ดังนั้นไม่ต้องใช้คาถาแล้วนะคะ)

หมายเหตุ ปาฎิหารย์จากการบูชาเครื่องรางมหาเสน่ห์ อาจส่งผลแตกต่างกัน ดังนั้น ท่านจึงควรพิจารณาด้วยสติปัญญาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจบูชา อย่าสนกระแส ตัดสินใจด้วยตัวเอง!
 


วิธีการบูชา :

วิธีติดต่อเจ้าของร้าน :

เกือบสามปีแล้ว สำหรับแม่ยั่วเมืองรุ่นใหญ่ บิ๊กบึ้มของอาจารย์หม่อม ที่ยังครองความเป็นเครื่องรางยอดเสน่ห์มหานิยมของเมืองเสน่ห์กาหลง จนทำให้ผู้คนกล่าวถึงไม่รู้จบ..สถานะมาใหม่แต่ร้อนแรงนั้น ยังคงใช้ได้ต่อเนื่อง ด้วยเพราะองค์แม่ยั่วเมืองของเรา ฉ่ำสิมิหลาด้วยน้ำมันแดงของอาจารย์หม่อมทุกองค์ แม้ไฮไลต์เคล็ดวิชาจะไม่ใช่น้ำมันแดง แต่ผู้คนก็ยังตามหาน้ำมัน น้ำมัน และน้ำมันไม่รู้จบ.. ไฮไลต์ของความแรงจากเสด็จแม่นั้น มีเกจิท่านหนึ่งกล่าวว่า 'อย่าหยุดศรัทธา อยากได้ขอแม่ แม่ให้หมด' 

เหลือเชื่อ!
ผู้คนที่ไม่กล้าบูชาพิมพ์ขย่มตอ..เพราะบอกว่า 'ไม่กล้าใช้ กลัวแรงไป' หันมาบูชาพิมพ์ 4 รุม 1 กันอย่างเนืองแน่น พิมพ์นี้เลยเป็นที่นิยมเพราะอยากให้คนมารุมรัก แม้องค์จะใหญ่ ผู้คนไม่ยี่หร่า เพราะใหญ่เปี่ยมพุทธคุณ รีบจับจองกันก่อน เพราะต้นตำรับแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องอาจารย์หม่อม..เริ่มต้นที่นี่..เมืองเสน่ห์กาหลง!!

 

เลื่อนเม้าท์ไปด้านล่างแล้วกรอกอีเมล์ของท่าน เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือโทรสอบถามโชว กาหลง 09 42282289, 09 67894289, 08 98232665

 

LINE ID: cholvibul
Whatapp: +669 42282289

Further information please contact Ms. Cho +66(0)94 2282289 or email cho.khalong@hotmail.com

วิธีการชำระเงิน:

วิธีการจัดส่ง :

ค่าจัดส่งแบบด่วนจี๋ 60 บาท


การรับประกันความพึงพอใจ :

ด้านซ้ายมือ