พบกับ..สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม แห่งสยามประเทศ..ที่นี่!

cho shop ช็อปเอาใจผู้ชื่นชอบเครื่องรางมหาเสน่ห์สายมหาเทพ โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวีปางมหาเสน่ห์ หรือที่เรียกว่า 'เสด็จแม่ยั่วเมือง' เทพมหาเสน่ห์ที่เกรียวกราวทั่วเมืองเสน่ห์กาหลง พระเครื่องสายท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตต์ นิรนามไตรภูมิ สุดยอดความงดงามของพุทธศิลป์พระเครื่องแห่งสยามประเทศที่ลือลั่นประสบการณ์มหาอุตม์ มหาอำนาจ ไพรีพินาศ อริยราชศัตรูพ่าย  cho shop ยังเอาใจนักธุรกิจ พริตตี้ นักร้อง ดารา ผู้ถวิลหาเครื่องรางสายพุทธคุณเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ ศึกษา สะสม ปาฎิหารย์โชคลาภ ค้าขายคล่อง ลูกน้องรัก เจ้านายเอ็นดู มวลชนนิยมชมชอบ งานเข้า ผัวเมียปรองดองรักใคร่กลมเกลียว..เบื้องหลังประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืมของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ทั่วเอเชียที่นี่!

โชว กาหลง

ณ.เมืองเสน่ห์กาหลง ประเทศไทย

Mobile 09 42282289

LINE ID: cholvibul

MON-FRI  08:30AM-22:00PM 

SAT-SUN 10:00AM-21:00PM

Siam Comercial Bank ไทยพาณิชย์

NICHAPA CHOLVIBUL

132 239 1727 

Rama II Branch

cho.khalong@hotmail.com

 

 
โปรดใส่หมายเลขอ้างอิง13 หลัก
 
 
หมูทองแดงอาคม ดุจริง เอาไว้เฝ้าบ้าน
ชื่อวัตถุมงคล : หมูทองแดงอาคม ดุจริง เอาไว้เฝ้าบ้าน
ชื่อเกจิ-วัด: อ.วิทย์ จันทร์หอม
ราคาเช่า : 1,800 บาท


ประเภทวัตถุมงคล :
จากใจเจ้าของร้าน :
0
รายละเอียดสำคัญ :

ควายธนูอาคม+หมูทองแดงอาคม ของฉันดุนะ! ไม่ถูกกับพราย อ.วิทย์ จันทร์หอม 

พอบอกว่าควายฉันดุนะ หมูฉันดุนะ หลายคนกริ๊งกร๊างเข้ามาถาม บ้านมีลูกเล็กๆ จะเป็นอันตรายไหม? เรามาทำความเข้าใจกันใหม่ค่ะว่า..'ของดีจะต้องไม่ทำร้ายเรา' จะไปคิดทำไมให้มากความ นี่คือไสยเวทย์ สิ่งที่มองไม่เห็น และเป็นของดีที่หาอาจารย์ทำได้แทบไม่มีแล้ว..กว่าจะไปคุ้ยไปแคะให้อาจารย์วิทย์ท่านมาทำให้ได้นี่เลือดตาแทบกระเด็น..'ไม่เอ้า...ฉันไ่ม่เอา..." ชาติเสือไม่ขอใครกิน..มีวิชาท่านก็ต้องทำไปนะคะ เดี่ยวหนูเอาตังไปให้ไว้ใช้จ่ายก็แล้วกัน ชาวเมืองกาหลงเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจไสยศาสตร์ และหาข้อมูลได้เพียงในอินเตอร์เน็ต..แล้วครูบาอาจารย์รุ่นเ่ก่าๆ มีใครเอามาลงอินเตอร์เน็ตบ้าง? โลกไซเบอร์เลยเกิดอาจารย์ยุคใหม่ขึ้นมากมาย หนูอยากให้เขาได้ของดี ของจริงไว้ใช้ได้จริงเหมือนกัน แล้วอาจารย์จะอำพรางตัวต่อไปทำไม? บางท่านบอกว่า ที่บ้านมีนางไม้ มีนางตานี มีผีบ้าน ผีเรือน ประจำบ้าน ไม่เอาดีกว่าเพราะของท่านไม่ถูกกับพราย ขอตอบคำถามแรกว่า ถ้ายังศึกษาไม่ถ่องแท้ ยังไม่ต้องเอาก็ดีค่ะ รายอื่นที่จำเป็นจะได้รับไปแทน และขอตอบต่อให้คลายสงสัยอีกว่า หากสิ่งที่มองไม่เห็นเหล่านี้เป็นรุกขเทวดาจริง ย่อมถูกกันกับควาย และหมูอาคมของอาจารย์วิทย์แน่นอน..แต่หากเป็นผีตายห่า ผีตายโหง ผีปอป กระสือฯลฯ ผีอะไรก็ตามที่ให้ต้องเซ่นถึงจะได้ดี แต่พอไม่เลี้ยง ไม่เซ่น ปล่อยปละละเลย กลับแว้งมากัด มาให้โทษกับเรา หรือคนในบ้านลูกเด็กเล็กแดงเสียนี่ ถ้าเป็นแบบนี้ ยังไงเราก็ต้องประกาศแยกทางกันเดิน!

ัดังนั้น! หากท่านนำเข้าบ้านเพียงอธิษฐานนึกในใจบอกกับควายธนู และ หมูทองแดง ให้ทราบว่าใครคือสมาชิกในบ้าน หมา แมว กระต่าย อีกัวน่า มีกี่ตัวให้บอกให้หมด..หรือหากท่านใดไม่ค่อยอยู่บ้านเป็นประจำ ก็นำเสื้อผ้าของเขามาให้ให้หมูและควายดมซะ! ประหนึ่งให้ทราบว่ากลิ่นนี้เป็นมิตรนะ เป็นคนในบ้านเรา..ไม่ใช่ศัตรู ไม่สิ่งอัปรีย์ ดังนั้น ใครแปลกหน้าแหลมหน้าเข้ามา ควาย และหมูฟาดเรียบ! เขาจัดการอย่างไรเดี่ยวค่อยเล่าให้ฟัง!! 

ช่วงนี้อาจารย์วิทย์ท่านมีความสุขกับการลับคมสรรพวิชาที่ท่านร่ำเรียนมาอย่างช่ำชอง เราบอกท่านทุกครั้งว่า มีคนอยากไปพบ คำตอบก็ได้ไม่ต่างจากเดิม 'เออ..ให้เขาจำชื่อฉันได้ก็พอแล้ว ไม่ต้องมาหร่อก ฉันจะเสกของ เนี่ยปูนที่ผสมแข็งเกินไป เดี่ยวต้องผสมใหม่' เอาหละ ไม่ตื้อแล้วปล่อยให้ท่านปั้นไป เสกไป..แต่ถ้าใครต้องการพบจริงๆ แม้อาจารย์วิทย์ท่านจะนั่งนิ่งๆ มากกว่าคุย เรายินดีนะคะ ต้องลองถามคนที่ไปมาแล้วดู 


พุทธคุณ :

ของจริงจากตำนานไสยเวทย์ของไทยโบราณ ไว้ใช้ติดบ้าน ติดเรือน เอาไว้ป้องกันคุณไสย สิ่งอัปรีย์ จัญไรที่มองกันด้วยตาเปล่าไม่เห็น ลมเพลมพัด วันไหนจะซวยจัญไร ปล่อยมาเราก็ไม่รู้จริงไหมคะ?


วิธีการบูชา :
0
วิธีติดต่อเจ้าของร้าน :

วิธีการชำระเงิน:

วิธีการจัดส่ง :

การรับประกันความพึงพอใจ :