พบกับ..สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม แห่งสยามประเทศ..ที่นี่!

cho shop ช็อปเอาใจผู้ชื่นชอบเครื่องรางมหาเสน่ห์สายมหาเทพ โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวีปางมหาเสน่ห์ หรือที่เรียกว่า 'เสด็จแม่ยั่วเมือง' เทพมหาเสน่ห์ที่เกรียวกราวทั่วเมืองเสน่ห์กาหลง พระเครื่องสายท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตต์ นิรนามไตรภูมิ สุดยอดความงดงามของพุทธศิลป์พระเครื่องแห่งสยามประเทศที่ลือลั่นประสบการณ์มหาอุตม์ มหาอำนาจ ไพรีพินาศ อริยราชศัตรูพ่าย  cho shop ยังเอาใจนักธุรกิจ พริตตี้ นักร้อง ดารา ผู้ถวิลหาเครื่องรางสายพุทธคุณเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ ศึกษา สะสม ปาฎิหารย์โชคลาภ ค้าขายคล่อง ลูกน้องรัก เจ้านายเอ็นดู มวลชนนิยมชมชอบ งานเข้า ผัวเมียปรองดองรักใคร่กลมเกลียว..เบื้องหลังประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืมของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ทั่วเอเชียที่นี่!

โชว กาหลง

ณ.เมืองเสน่ห์กาหลง ประเทศไทย

Mobile 09 42282289

LINE ID: cholvibul

MON-FRI  08:30AM-22:00PM 

SAT-SUN 10:00AM-21:00PM

Siam Comercial Bank ไทยพาณิชย์

NICHAPA CHOLVIBUL

132 239 1727 

Rama II Branch

cho.khalong@hotmail.com

 

 
โปรดใส่หมายเลขอ้างอิง13 หลัก
 
 
โชว์! เหรียญเสด็จแม่ยั่วเมืองรุ่นแรก 23 ศิวลึงค์เล็ก
ชื่อวัตถุมงคล : โชว์! เหรียญเสด็จแม่ยั่วเมืองรุ่นแรก 23 ศิวลึงค์เล็ก
ชื่อเกจิ-วัด: อ.หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิ
ราคาเช่า : บาท


ประเภทวัตถุมงคล : วัตถุมงคล
จากใจเจ้าของร้าน :

0


รายละเอียดสำคัญ :

เหรียญเสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นเครื่องรางเสน่ห์มหานิยมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วประเทศ รวมไปถึงต่างประเทศ อาทิ อินเดีย มาเลเซีย และสิงค์โปร์ เป็นเครื่องรางที่ดีทางเสน่ห์มหานิยม เมตตา ดลจิต ดลใจ โชคลาภ ค้าขาย ที่สำคัญเสด็จแม่ยั่วเมืองมีอิทธิคุณรวมถึงการป้องกันคุณไสย์ มนต์ดำ ทั้งคุณมนุษย์ และอมนุษย์ ปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาด ซึ่งหายากมากสำหรับเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ให้พุทธคุณรวมถึงเมตตา มหาบารมี เช่นนี้ ดังนั้น ผู้บูชาเสด็จแม่ยั่วเมืองมักเป็นที่รักใคร่กับคนรอบข้าง อีกทั้งผู้หวังผลทางมหาเสน่ห์รุนแรงขั้นเรียกจิตคนรักให้คิดถึง มาหา อยากมาสมสู่ ร้อนรนทนอยู่มิได้ อยากมาพบหน้าเรา

เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นใคร?

เป็นปางหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี ซึ่งเกิดขึ้น ณ เวลาที่องค์ศิวะเทพได้ออกบวช บำเพ็ญพรต ในยามนั้นประชากรของโลกขาดแคลนอย่างสาหัส จึงมีการบนบานศาลกล่าวต่อแม่อุมาเทวี ท่านจึงอวตารมารเป็นเสด็จแม่ยั่วเมือง (ปางนี้เป็นปางที่มีเสน่ห์ เป็นมหาเสน่ห์อย่างมากมาย ผู้ใดได้พบเห็นจะเกิดเสน่หา รัญจวนใจ จนยั้งใจไว้ไม่อยู่) องค์พระศิวะเจ้าก็เช่นกัน เมื่อพบเห็นเสด็จแม่ยั่วเมืองจึงมีความต้องการเสพสม จึงก่อกำเนิดการสร้างมนุษย์โลกขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ปางนี้เป็นปางลักษณะการบูชา "ศิวลึงค์"


น้ำมันแดงที่หอมรัญจวนหลงใหล

น้ำมันมหาเสน่ห์ที่แช่เสด็จแม่ยั่วเมืองทุกรุ่น

ท่านอาจารย์หม่อม เจ้าพิธีเทวาภิเษก ปลุกเสกเสด็จแม่ยั่วเมือง ในพิธีสุดขลังอลังการกลางสระน้ำพระพุทธมนต์ ณ.วัดป่าช่องกุ่ม จ.สระแก้วนั้น ท่านมักนำเสด็จแม่ยั่วเมืองทุกรุ่น ทุกพิมพ์ แช่ในน้ำมันแดงที่มีความหอมรัญจวนใจมาก น้ำมันแดงานมหารัญจวนของท่านนั้น อ.หม่อม ท่านหุง ปลุกเสกพระเวทย์ และผสมด้วยมวลสารอาถรรพ์ทางเสน่ห์เมตตาหลายอย่าง อาทิ น้ำตาปลาพยูน (หายากมาก) ว่านมหามงคล 108 ว่านมหาเสน่ห์ 108 รากไม้มงคล และเสน่ห์ 108 ไม้กุ๊กไก่หลง ฯลฯ แผ่นทองคำเปลว สีผึ้ง อีกหลายๆ เกจิอาจารย์นับร้อยนับพันรูป และอีกหลายอยากที่เราเองก็มิอาจทราบเคล็ดของท่านได้หมด การหุงน้ำมันว่านนั้น อาจารย์หม่อมใช้เวลานับเเรมปี สวดคาถาตลอดการหุง แล้วนำเสด็จแม่ยั่วเมืองทุกรุ่นที่ปลุกเสกแล้วปลุกเสกอีกหลายวาระ หลายมหาพิธีใหญ่ทั่วสารทิศ แช่ลงไว้นับแรมปี (แสดงว่ารุ่นแรกๆ ก็จะแช่นานที่สุด) แล้วจึงนำออกมาแจกฟรี ไม่มีพาณิชย์แก่ศิษย์ใกล้ชิด ถวายวัง ทหาร ตำรวจ ข้าราชการรับใช้ชาติ..ตามวัตถุประสงค์หลักของท่าน...กว่าสิบปีมาแล้วที่ท่านสร้างทานบารมีเช่นนี้ ปลุกแจก ปลุกแจก ไม่มีพาณิชย์ ของท่านเลยขลัง เพราะบารมี และวัตถุประสงค์อันแสนบริสุทธิ์ ยิ่งมาอยู่ในเมืองเสน่ห์กาหลง ที่เจ้าเมืองเสน่ห์กาหลง อัญเชิญเสด็จแม่ยั่วเมืองลงประทับ เป็นเทพมหาเสน่ห์ประจำเมืองครั้งตั้งแต่เริ่มสร้างเมืองเสน่ห์กาหลงแล้ว ยิ่งขลังใหญ่ เพราะก่อเกิดจากแรงศรัทธาด้วยความบริสุทธิ์ จึงกำเนิดก่อเกิดเสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นที่แพร่หลายอย่างรวดเร็วทั่วโลกไซเบอร์ เพียงเพราะความศรัทธาอย่างบริสุทธิ์ใจ กอปรกับความต้องการให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจปาฎิหารย์จากเครื่องรางมหาเสน่ห์ได้ของจริงไปบูชาเท่านั้น..เครื่องรางมหาเสน่ห์เช่นนี้หายาก! 

ไก่ปี้กลางปรัมพิธี

การปลุกเสก และการหุงน้ำมันว่านมหารัญจวนนั้นทำกันในป่า ช่วงที่ปลุกเสกมีไก่ป่าฝูงหนึ่งหลงเข้าไปในพิธีพยายามหาทางออกจากสายสิญจ์ แต่ก็หาทางออกไม่ได้ ไก่ตัวผู้กับปี้ไก่ตัวเมียกลางปรัมพิธี ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจมาก ผู้เข้าร่วมพิธีต่างทราบกันดี! นั่นย่อมเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างแท้จริงว่าเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้นมหาเสน่ห์สุดๆ ไปเลย! 


พุทธคุณ :

ด้วยอานุภาพของเสด็จแม่ยั่วเมืองล้วนส่งอิทธิคุณเรื่องมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม เสน่หาอาลัยอย่างไม่มีที่สิ้นสุด อันว่ามหาเสน่ห์รุนแรงจากเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้น ครอบคลุมความเป็นเจ้าเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน คิดถึง คนึงหา อยากมาสมสู่ ร้อนรนทนอยู่มิได้…เหล่ามหาชนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณต่างเมตตารุมล้อมซื้อของ มอบโชคลาภ งานเข้า ให้กับผู้ทำธุรกิจค้าขาย ด้วยแรงปรารถนาแห่งความเป็นมหานิยมของเหล่าดารา ศิลปิน พริตตี้ โคโยตี้ นักร้อง นักดนตรี พิธีกร เสด็จแม่ยั่วเมืองยังคงครองความเป็นเครื่องรางมหามงคลของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผย อีกทั้งยังรวมถึงปกป้องคุ้มครอง กันคุณไสย์ มนต์ดำ สิ่งอัปรีย์จัญไรที่มากล้ำกลายให้มลายหายสิ้น เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นเทพมหาเสน่ห์ชั้นสูง อย่าแปลกใจหากเศรษฐี เศรษฐินี ไฮโซขั้นเทพก็ยังบูชา

ข้อสังเกตุ

เสด็จแม่ยั่วเมืองของเรา แช่ในน้ำมันแดง ซึ่งเป็นที่หวงแหนของอาจารย์ท่านเป็นอย่างมาก การเลี่ยมเสด็จแม่ยั่วเมืองที่แช่น้ำมันมาแล้วนั้น ค่อนข้างยาก ต้องใช้ความชำนาญ และประสบการณ์ค่อนข้างสูง ช่างเลี่ยมทั่วไปมักซับน้ำมันที่องค์พระออกหมด จึงจะนำมาจับองค์พระเลี่ยมได้ เพราะองค์พระแม่ จะคงความมัน หยาดเยิ้ม ชุ่มฉ่ำ แต่หากท่านบูชาเสด็จแม่ยั่วเมืองพร้อมเลี่ยมจากเราไปนั้น องค์พระส่วนใหญ่ จะยังคงสภาพมีน้ำมันเยิ้มชุ่มฉ่ำพอประมาณ แต่ยังคงเห็นชัดเจนถึงความเงามัน คราบว่าน แผ่นทอง หรือขี้ผึ้ง (ถ้ามี) เป็นเทคนิคพิเศษจากช่างผู้ชำนาญการด้านนี้โดยเฉพาะ กอปรกับการเลี่ยมกรอบแบบฝังคริสตัลสวยหรู เพื่อความทันสมัยไม่ซ้ำใคร และยังมีแบบล้อมกรอบหัวพญากาหลงที่กำลังฮิตส์ไม่เลิกในขณะนี้!


วิธีการบูชา :

วิธีติดต่อเจ้าของร้าน :

เลื่อนเม้าท์ไปด้านล่างแล้วกรอกอีเมล์ของท่าน เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือโทรสอบถาม โชว กาหลง 09 42282289, 09 67894289

Line ID: cholvibul


Further information please contact Ms. Cho +66(0)9 42282289 or email cho.khalong@hotmail.com

 


วิธีการชำระเงิน:

วิธีการจัดส่ง :

ไปรษณีย์แบบลงทะเบียนด่วนจี๋ EMS ภายใน 1 วันทำการ โดยจัดส่งพระในวันรุ่งขึ้นทันทีที่ได้รับยืนยันการชำระเงิน

บริการด่วนพิเศษสำหรับคนใจร้อน..
พนักงานบริการส่งตรงถึงมือผู้รับหน้าประตูบ้านก่อนเที่ยงคืน เมื่อท่านตกลงชำระเงินผ่านธนาคารเรียบร้อยแล้ว กรุณาโทรสอบถามตารางเวลานัดหมาย และราคาตามระยะทาง เริ่มต้นจากถนนพระราม2 เมื่อท่านได้รับพระจึงชำระค่าบริการกับพนักงานตามที่ตกลงกันเป็นเงินสด บริการนี้เป็นบริการพิเศษเฉพาะคนใจร้อน เพื่อสนองความต้องการของคนที่แรงกว่าของ...

หมายเหตุ เจ้าของทำงานประจำ และเดินทางตลอดเวลา ขอสงวนสิทธิ์เรื่องการนัดหมายเพื่อรับพระนอกสถานที่ หรือเข้ามารับด้วยตนเองที่สำนักงานของเจ้าของ ไม่ว่าท่านจะอยู่ใกล้เพียงใดก็ตาม จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง ดังนั้น แนะนำให้ใช้บริการ 'ด่วนพิเศษสำหรับคนใจร้อน' ซึ่งท่านจะได้รับพระทันที..

การรับประกันความพึงพอใจ :

พระเครื่อง และเครื่องรางท่านอาจารย์หม่อมของเมืองเสน่ห์กาหลงแท้ตลอดชีพ เมื่อท่านบูชาวัตถุมงคลของท่านอาจารย์หม่อมจากเรา พึงรำลึกเสมอว่า ท่านกำลังร่วมทำนุบำรุงพุทธศาสนสถานของประเทศไทย..ด้วยวัตถุประสงค์อันแสนบริสุทธิ์จากเรา จึึงไม่นิยมนำของที่มีการโจรกรรมมา ทั้งนี้ เพื่อเผยแพร่บารมีของท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิ อันเป็นที่รัก และศรัทธายิ่งของเรา..เฉพาะผู้ศรัทธาอาจารย์หม่อมเท่านั้น!