พบกับ..สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม แห่งสยามประเทศ..ที่นี่!

cho shop ช็อปเอาใจผู้ชื่นชอบเครื่องรางมหาเสน่ห์สายมหาเทพ โดยเฉพาะเสด็จแม่อุมาเทวีปางมหาเสน่ห์ หรือที่เรียกว่า 'เสด็จแม่ยั่วเมือง' เทพมหาเสน่ห์ที่เกรียวกราวทั่วเมืองเสน่ห์กาหลง พระเครื่องสายท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตต์ นิรนามไตรภูมิ สุดยอดความงดงามของพุทธศิลป์พระเครื่องแห่งสยามประเทศที่ลือลั่นประสบการณ์มหาอุตม์ มหาอำนาจ ไพรีพินาศ อริยราชศัตรูพ่าย  cho shop ยังเอาใจนักธุรกิจ พริตตี้ นักร้อง ดารา ผู้ถวิลหาเครื่องรางสายพุทธคุณเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ ศึกษา สะสม ปาฎิหารย์โชคลาภ ค้าขายคล่อง ลูกน้องรัก เจ้านายเอ็นดู มวลชนนิยมชมชอบ งานเข้า ผัวเมียปรองดองรักใคร่กลมเกลียว..เบื้องหลังประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืมของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ทั่วเอเชียที่นี่!

โชว กาหลง

ณ.เมืองเสน่ห์กาหลง ประเทศไทย

Mobile 09 42282289

LINE ID: cholvibul

MON-FRI  08:30AM-22:00PM 

SAT-SUN 10:00AM-21:00PM

Siam Comercial Bank ไทยพาณิชย์

NICHAPA CHOLVIBUL

132 239 1727 

Rama II Branch

cho.khalong@hotmail.com

 

 
โปรดใส่หมายเลขอ้างอิง13 หลัก
 
 
โชว์ อิ่นรัก อิ่นหลง พ่อขุนแผนนักรักทั้งหลายอย่ามองข้าม
ชื่อวัตถุมงคล : โชว์ อิ่นรัก อิ่นหลง พ่อขุนแผนนักรักทั้งหลายอย่ามองข้าม
ชื่อเกจิ-วัด: หลวงพ่อเสน่ห์ วัดเชียงขาง จ.เชียงใหม่
ราคาเช่า : บาท


ประเภทวัตถุมงคล : วัตถุมงคล
จากใจเจ้าของร้าน :

ประสบการณ์แซ่บ ปะล้ำปะเหลือ


รายละเอียดสำคัญ :

เครื่องรางเสน่ห์ล้านนาอีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรมองข้ามไปขอย้ำว่าต้องเป็น 'อิ่น' อยู่แล้ว!  เซียนสายเสน่ห์มหานิยมนั้น หากใครไม่มีอิ่นนั้น..ถอยไป! แล้วจัดแถวใหม่! ผู้เฒ่าผู้แก่ทุกยุคทุกสมัยถือว่าอิ่นเป็นเครื่องรางที่มีติดไว้กับตัว เพื่อความปรองดองรักกันในครอบครัว.. ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอิ่นนั้นคือชายและหญิงหันหน้าเข้าสวมกอดกันกลมเกลียวหันหน้าชนกัน จะยืนกอดกัน หรือนั่งกอดกันได้ทั้งนั้น  


พุทธคุณ :

ตำนานเรื่องอิ่นนั้นไม่มีไครทราบแน่ชัดว่าอิ่นมีต้นกำเนิดมาจากที่ไหน บ้างว่ามาจากธิเบต ด้วยความเชื่อเรื่องศักติว่าหญิงชายเสพสมกันจะทำให้เกิดสิ่งมีชีวิต การมีชายหญิงร่วมกัน เป็นตัวแทนของการเกิด การงอกงาม และ ความสมดุล (หยิน หยาง) และเชื่อสืบต่อกันเข้ามาทางพม่า บ้างว่าสร้างเพื่อรำลึกถึงหญิงชายคู่แรกของโลกมนุษย์ หลวงพ่อเสน่ห์ยังว่า รักกันไม่แยกจากกันเหมือนฝาแฝด อิ่น-จัน บ้างว่าเป็นเทพบนสวรรค์ที่ไม่ยอมแยกห่างออกจากกัน ตำนานของอิ่นมากมายเหลือคณานับ คนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักไคร่ มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้ทุกคนในบ้านรักกันไม่ทะเลาะกัน หากบูชาติดกับตัวเราแน่นอนจะส่งอิทธิคุณเรื่องเสน่ห์ อุดมโชค โภคทรัพย์ สมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา อิ่นจึงเป็นที่นิยมตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน และอนาคต เพราะอิ่นเป็นตำนานเครื่องรางมหาเสน่ห์มหานิยมมิเสื่อมคลาย


วิธีการบูชา :

วิธีติดต่อเจ้าของร้าน :
เลื่อนเม้าท์ไปด้านล่างแล้วกรอกอีเมล์ของท่าน เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือโทรสอบถามโชว กาหลง 096 7894289
LINE ID: cholvibul

Further information please contact Ms. Cho +669 42282289 or email cho.khalong@gmail.com

วิธีการชำระเงิน:

วิธีการจัดส่ง :

การรับประกันความพึงพอใจ :